Thông tin công việc
Mô tả
Chiến lược, kế hoạch kinh doanh:
+ Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của toàn Khối/Vùng/Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách).
+ Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
+ Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của Khối/Vùng/Bộ phận & Cơ sở phụ trách.
+ Phối hợp với bộ phận MKT công ty lập kế hoạch MKT, chiến lược tiếp thị và kế hoạch quảng bá theo từng dự án/chương trình bán hàng cho Vùng và cơ sở phụ trách.
+ Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
Nghiên cứu phát triển thị trường:
+ Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
+ Xây dựng và đề xuất định vị sản phẩm, đóng gói và chiến lược định giá để đạt thị phần dài hạn cao nhất có thể.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử ….
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, tuổi từ 28 - 45.
- Ưu tiên có hiểu biết về Digital Marketing, truyền thông, mạng xã hội,...
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng online.
- Có kinh nghiệm triển khai các kênh bán hàng thương mại điện tử.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Đọc, hiểu Tiếng Anh.
- Thành thạo các công cụ office (word, excel, powerpoint).
- Độ tuổi:
18 - 35