Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch và triển khai việc kiểm tra, kiểm soát nội bộ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
– Kiểm tra, kiểm soát công tác tài chính, kế toán, việc thực hiện các chính sách, chế độ của Nhà nước, các quy định của Công ty.
– Kiểm tra, xem xét, đánh giá việc tuân thủ nội quy Công ty; các quy định, quy trình nghiệp vụ các đơn vị của Công ty.
– Điều tra các sai phạm, các hành vi làm trái với nội quy của nhân viên trong công ty, theo dõi, giám sát nội bộ theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu
-Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
-Chuyên môn: Chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính kế toán...
-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan từ 3 năm trở lên.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng quan sát, phân tích, tổ chức và phối hợp hiệu quả trong công việc.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 45
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,