Thông tin công việc
Mô tả
– Số lượng tuyển: 01
– Theo dõi, đôn đốc, báo cáo tình hình xây dựng, tổng hợp các bản dự thảo kế hoạch về chuyên môn của các phòng ban khác trong công ty.
– Đảm bảo các công cụ hỗ trợ marketing của phòng KD luôn đầy đủ
– Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng (hoàn thiện hồ sơ thanh toán HH, hồ sơ giảm giá)
– Thực hiện quản lý chăm sóc khách hàng
– Xử lý phản hồi và khiếu nại khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ ( Tiếng Anh)
- Có kinh nghiệm làm Sales Support cho các công ty thực phẩm là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mảng hạt
- Kỹ năng: giao tiếp, giải quyết vấn đề, thương lượng đàm phán
- Trình độ tin học: Thành thạo Excel, word, photoshop
- Yêu cầu khác: cẩn trọng, tỉ mỉ, tính tình ôn hòa, chịu áp lực công việc tốt, có thể làm việc độc lập.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Bằng cấp:
Đại học - Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Nafoods Group tập trung vào việc đào tạo, huấn luyện nhân viên về cả chuyên môn và các kỹ năng khác thông qua các khóa đào tạo nội bộ, và các khóa đào tạo ngoài
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện, năng động, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
- Phúc lợi: Lương cơ bản: 9 - 13 triệu đồng/tháng.
Chế độ thưởng theo kết quả hoạt động của phòng, thưởng quý, thưởng tháng 13 theo quy chế công ty
Có cơ hội đi nước ngoài, đi công tác các tỉnh thành trong cả nước