Thông tin công việc
Mô tả
* Bán hàng và chăm sóc các khách hàng trong khu vực được phân công.
– Gọi điện thoại giao dịch và tiếp xúc với khách hàng.
– Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.
– Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
– Hướng dẫn khách hàng trưng bày sản phẩm .
– Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn …các chương trình khuyến mại cho khách hàng
* Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng nhóm kinh doanh hoặc cấp trên.
Yêu cầu
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
3. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Chế độ thêm
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn.
- Quà tặng Voucher cho bé- sau sinh, quà tặng cho con nhân ngày lễ tết.
- Chương trình tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tạo cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
- Tham gia nhiều hoạt động tập thể dành cho nhân viên và con em CBVN.
- Giảm giá nội bộ khi mua hàng của công ty.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,