Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động quảng cáo trên các nền tảng Online của Phòng kỹ thuật theo kế hoạch dự án đã được duyệt
– Phối hợp với team nội bộ để phân tích chuyên sâu, đánh giá và tối ưu các hoạt động quảng cáo, bao gồm tối ưu hiệu quả quảng cáo và ngân sách sử dụng
– Đo lường và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch Marketing phụ trách; báo cáo và đánh giá chiến dịch theo mục tiêu đề ra (ROI, KPI)
– Căn cứ trên các chỉ số hoạt động quảng cáo, điều chỉnh kế hoạch triển khai, đề xuất các phương án tối ưu hoạt động quảng cáo cho Khách hàng, gửi thông tin tới các bộ phận nội bộ
– Làm việc trực tiếp với bộ phận Account để nắm rõ các yêu cầu của đối tác và triển khai các hoạt động quảng cáo theo yêu cầu
– Làm việc trực tiếp với bộ phận Creative để triển khai các hoạt động nội dung liên quan đến quảng cáo kênh phụ trách
– Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và ngân sách quảng cáo trên các kênh khi Acccount xây dựng hợp đồng và báo giá cho khách hàng
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận giao
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoăc có các ngành tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệp ở vị trí Digital Marketing, trong đó có triển khai quảng cáo trên nền tảng Google Ads với nhiều mức độ ngân sách khác nhau và các công cụ hỗ trợ phân tích quảng cáo
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong triển khai các nền tảng Digital Marketing khác như Zalo Ads, Mgid, Adx, Facebook Ads, Cốc Cốc Ads
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc triển khai SEO, Website
- Kỹ năng phân tích và tư duy dựa trên số liệu tốt;
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (giao tiếp và làm việc cơ bản) để làm việc với đối tác ngoài;
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi