Mô tả
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty qua công cụ chat trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử.
- Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng khai thác tối đa lợi ích của sản phẩm.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Làm việc với các phòng ban liên quan để liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận các kiến thức mới về sản phẩm của công ty để hỗ trợ tư vấn khách hàng.
- Thực hiện việc cung cấp thông tin về sản phẩm và các chính sách hỗ trợ khách hàng của Công ty một cách đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ Công ty (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.