Thông tin công việc
Mô tả
Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC
Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia.
Các nhiệm vụ chính:
Hỗ trợ nghiệp vụ cho khách hàng sử dụng dịch vụ như xử lý lỗi Website,Email,tên miền các hệ thống, Email hosting, kiểm tra xử lý lỗi trên hệ thống VPS và theo dõi cập nhật tình trạng các máy chủ để đảm bảo SXKD
- Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi Website, Email, tên miền trên các hệ thống Web Hosting, Email Hosting
- Hỗ trợ khách hàng kiểm tra và xử lý lỗi trên hệ thống VPS
- Theo dõi tình trạng các hệ thống máy chủ
- Báo cáo định kỳ hàng tuần cho trưởng nhóm và hàng tháng cho quản lý trực tiếp
- Trực theo ca ngày/đêm theo lịch được phân công.
Yêu cầu
-Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường hỗ trợ kỹ thuật Web hosting.
-Có kinh nghiệm xử lý các lỗi website, lỗi mail, lỗi máy chủ Linux.
-Nắm vững kiến thức liên quan đến các control panel như cPanel, DirectAdmin, Plesk.
-Xử lý các vấn đề về bảo mật/ lỗi webserver Apache, NGINX.
-Có kiến thức sử dụng WordPress, Joomla, Apache/Nginx, MySQL, EXIM.
-Thái độ nhiệt tình, năng động, sẵn sàng chịu được áp lực cao trong công việc.
-Có khả năng làm việc linh hoạt theo ca ngày và đêm.
II. Chính sách
1. Hưởng mức thu nhập hấp dẫn thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.
2. Cơ hội đảm nhiệm các vị trí quản lý hoặc chuyên gia trong lĩnh đảm nhiệm.
3. Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN...
4. Các chế độ phúc lợi hấp dẫn và bền vững: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự xuất sắc, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh...
5. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, chứng chỉ quốc tế để phát triển hơn chuyên môn và thăng tiến nghề nghiệp.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi