Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, email, thực hiện việc check các thông tin và báo cáo quản lý trực tiếp.
– Hỗ trợ các thủ tục, hợp đồng, giấy tờ khi khách hàng /đại lý có yêu cầu hỗ trợ.
– Theo dõi tiến độ bán hàng, cập nhật báo cáo bán hàng và làm các thủ tục sau bán hàng
– Theo dõi tình trạng ký hợp đồng, thanh toán theo tiến độ của khách hàng/đại lý.
– Giao tiếp hàng ngày với khách hàng/đại lý; giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng/đại lý; đánh giá khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng/đại lý để thu thập các thông tin về thị trường, giá cả, nhu cầu… một cách khéo léo và hiệu quả.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
* Kiến thức, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí sales admin
* Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel
- Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
* Thái độ, tố chất
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
24 - 29
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,