Thông tin công việc
Mô tả
• Thực hiện các giao dịch để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ không liên quan đến tiền mặt như các nghiệp vụ liên quan đến Tài khoản, Thẻ, Qsale, mPOS, Ebank…
• Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến các chứng từ hạch toán.
• Chăm sóc khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
• Ngoại hình khá.
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt
• Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
• Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng, kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt
• Xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt.
• Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi