Thông tin công việc
Mô tả
• Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing
• Tổ chức triển khai, theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân người dùng của các chiến dịch marketing
• Theo dõi, đo lường và phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả chiến dịch hàng ngày/hàng tuần, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra
• Khảo sát và phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nắm bắt xu thế và ứng dụng vào các hoạt động marketing
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận công nghệ, dữ liệu, sản phẩm/dịch vụ để đảm bảo các kế hoạch được triển khai hiệu quả, thúc đẩy các dự án tăng trưởng
• Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển dụng, đào tạo nhân sự digital marketing.
• Quản lý, lãnh đạo và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của bộ phận được giao
Yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing.
• Sử dụng thành thạo các công cụ chạy quảng cáo online (Facebook Ads, Google Ads,..), phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.
• Có kỹ năng và kinh nghiệm phân tích, diễn giải và khai thác dữ liệu để đưa ra các quyết định kinh doanh.
• Tiếng Anh đọc hiểu tốt tài liệu marketing.
• Có kiến thức về công nghệ thông tin, SEO/ASO là điểm cộng.
• Tư duy logic, sáng tạo, chịu khó, tỉ mỉ, cẩn thận, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, trung thực, cầu tiến.
• Nam, nữ dưới 35 tuổi.
- Độ tuổi:
23 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Xe đưa đón,Du lịch nước ngoài,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,