Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng kế hoạch và phân công bố trí công việc trong bộ phận dựa trên kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp;
– Thực hiện đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ, kỹ năng cho các thành viên trong bộ phận;
– Tiếp xúc và phân loại khách hàng theo các tiêu chí cụ thể, có kế hoạch và phương án tiếp xúc;
– Theo dõi, đánh giá và xử lý kịp thời các trường hợp phát sinh khi triển khai kế hoạch;
– Tạo động lực, cảm hứng và định hướng phát triển cho các thành viên trong bộ phận;
– Phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình thực hiện công việc.
Yêu cầu
-Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đươnghoặc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàngtrên 3năm;
-Có sự nhiệt tình và đam mê với công việc;
-Có kỹnăng xã hội, tâm lý tốt;
-Có kỹ năng giao tiếp và sự nhạy bén trong kinh doanh;
-Có khả năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng;
-Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết tiếng Hàn là 1 lợi thế.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi