Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện các thủ tục tiếp nhận, chào mừng nhân sự mới; HĐLĐ, kiểm tra hồ sơ đầu vào,các thủ tục thuyên chuyển, bổ nhiệm- miễn nhiệm, nghỉ việc v.v… cho CBNV.
– Theo dõi, thực hiện công tác chế độ chính sách lao động; nắm bắt thu nhập của CBNV trong toàn Công ty.
– Tính lương, thưởng, hoa hồng, thuế TNCN, BHXH, trợ cấp thôi việc và các chế độ phúc lợi hàng tháng cho CBNV, cộng tác viên; TTS v.v..; chi phí đào tạo.
– Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH, giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH, phối hợp với bộ phận kế toán trong việc đăng ký, kê khai, QT thuế TNCN
– Soạn thảo các văn bản chính sách liên quan đến các quy định, quy trình nhân sự; các quyết định tăng- giảm lương; quyết định cơ chế chính sách hoa hồng kinh doanh; KPIs quy định cho CBNV…
Yêu cầu
- Bằng Cử nhân trở lên ngành quản trị nhân lực, luậthoặc cáclĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Khả năng tư duy hệ thống tốt,chú ý đến yếu tố con người
- Sử dụng tốt Excel, word, power point...
- Nắm vững luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Thấu hiểu và duy trì văn hóa doanh nghiệp,giữ bí mật thông tin doanh nghiệp.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
24 - 29
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,