Thông tin công việc
Mô tả
1. Tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín, giá thành cạnh tranh để thông tin cho Ban giám đốc trong quyết định mua hàng, lựa chọn sản phẩm và lựa chọn Nhà cung cấp Giao dịch với nhà cung cấp (làm HĐ mua bán, đàm phán về các điều khoản mua bán, đàm phán về giá, thời gian, phương thức thanh toán)
2. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán ( Mở T/T, L/C, chuyển tiền)
3. Tìm hiểu thông tin, nắm bắt thị trường để tư vấn cho Ban giám đốc trong việc thu mua hiệu quả sản phẩm
4. Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
5. Thường xuyên trao đổi thông tin với các NCC, tìm hiểu về sở thích, sinh nhật, ngày cưới, ngày thành lập công ty,…..của các NCC từ đó tư vấn các chính sách chăm sóc khách hàng (tặng quà, hỏi thăm,…..) cho Ban giám đốc để duy trì sự hợp tác cũng như tăng cường sự gắn kết với các NCC
6. Lập các báo cáo mua hàng
Yêu cầu
1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, có kinh nghiệm làm việc ở vị trítương đương từ 01 năm trở lên
2. Sử dụng thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
3. Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
4. Kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng tốt
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: thưởng +phụ cấp ăn trưa
- Thời gian thử việc: Từ 1 - 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Độ tuổi:
23 - 30 - Phúc lợi: Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,