Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch cho 1 chiến dịch marketing cụ thể và chạy Quảng cáo Google, Facebook và các kênh Search, SNS khác để đạt KPIs
– Hiểu rõ các nền tảng và tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được kết quả tốt nhất
– Quản trị các kênh marketing của công ty Facebook, Instagram, Youtube… và truyền thông báo chí truyền hình
– Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
– Thực hiện các báo cáo theo định kỳ
Yêu cầu
- Nam/Nữ, Tuổi từ 25 - 35, Ngoại hình dễ nhìn, Sức khỏe tốt từ Đại học trở lên/ Chuyên ngành marketing,…
- Có kiến thức về HTML, CSS, PHP, Database, VPS, Anh văn giao tiếp là 1 lợi thế/ Tin học văn phòng
- Kỹ năng lên kế hoạch
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian 2 - 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực BĐS
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương am hiểu tình hình thị trường bất động sản, thị trường tài chính, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy
- Biết sử dụng các phần, Facebook Marketing, Quản lý fanpage, …
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
24 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,