Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: MONEYCAT VIETNAM
Mô tả
- Liên hệ với khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng của công ty để thông báo cho họ về sản phẩm hay dịch vụ bằng cách sử dụng các phương thức trao đổi chuyên nghiệp.
- Trả lời khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty và đặt ra câu hỏi để nắm bắt yêu cầu khách hàng và chốt sales.
- Tham dự tất cả các khóa liên quan đến Business Model, Talk-script, FAQs, Role Playing, Product…
- Bán sản phẩm tài chính cho khách hàng thông qua cuộc gọi hàng ngày.
- Báo cáo cho Trưởng Nhóm, Bộ phận Kiểm soát Chất lượng về những vấn đề xảy ra hàng ngày.
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống
- Xử lý các khiếu nại từ khách hàng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao Đẳng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng kiểm soát cảm xúc tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Thân thiện, hòa đồng
- Năng lực đạt KPI trên công việc tốt
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Thời gian thử việc: 02 tháng thử việc
- Độ tuổi:
20 - 30 - Thời gian làm việc: Theo sự phân công và sắp xếp của quản lý
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi: Thưởng KPI hàng tháng
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
MoneyCat is among Russia’s TOP-3 online loans services provider led by techno-financial experts working on a mission to bring simplicity and convenience in the way people borrow money. We use innovative technologies and allow our customers to access lending services quickly. No formal approval procedures. Customers are able to get the loan approved within 24 hours without visiting the bank. Xem chi tiết...