Thông tin công việc
Mô tả
– Tổ chức việc lập, điều chỉnh và kiểm soát tình hình thực hiện kế hoạch ngân sách toàn Công ty, các Đơn vị kinh doanh và các phòng ban trung tâm HO.
– Quản lý hiệu quả tài chính: phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động, hiệu quả tài chính, phân bổ chi phí và đo lường lợi nhuận các đơn vị kinh doanh/ sản phẩm. Tham mưu xây dựng các cơ chế chính sách định mức về tài chính.
– Rà soát cơ chế phân bổ, tái phân bổ chi phí hoạt động, quy định định mức chi phí. Tính hiệu quả lợi nhuận theo sản phẩm
– Hướng dẫn và hỗ trợ các Đơn vị xây dựng kế hoạch kinh doanh và Ngân sách hàng năm. Tham gia vào xây dựng ngân sách của các dự án và các mô hình kinh doanh mới.
– Lập báo cáo quản trị và phân tích chi phí của Công ty
– Kiểm soát và vận hành các khoản mục chi phí trên
– Phân tích và đề xuất các cơ hội giảm chi phí cho các đơn vị
– Dự báo định kỳ chi phí phát sinh trong các kỳ tiếp theo (hàng tháng,hàng quý) và tác động của từng khoản mục đến đến P&L của Công ty.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính ,kế toán, toán, toán tin và có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực liên quan trong ngành TCNH hoặc công ty tài chính.
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Hiểu biết về qui trình kế hoạch và mối liên hệ các đơn vị trong qui trình.
- Kỹ năng Văn phòng tốt. Ưu tiên biết sử dụng các công cụ xây dựng báo cáo tự động.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi