Thông tin công việc
Mô tả
Purpose of Position/ Mục đích của công việc:
Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
Responsibilities /Trách nhiệm
– Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty:
- Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)
Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
- Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services
Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
- Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited
Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Be committed to contribute and achieve total business target
Cam kết đóng góp nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh của bộ phận
- Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call
Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Look for new customers or new territory to extend business
Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
– Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments:
Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty:
- Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees
Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
– Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system
Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
– Adherence the company policy on protection and confidential information/data
Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/dữ liệu của Công ty
Yêu cầu
Education & Qualification/Trình độ học vấn & Bằng cấp
Candidates must meet one of qualification requirements as below:
Ứng viên phải đáp ứng tối thiểu một trong các yêu cầu bằng cấp dưới đây:
- Pharmacist colleague
Tốt nghiệp cao đẳng dược
- Pharmacist or Medical Doctor
Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
Working Experience /Kinh nghiệm làm việc
At least 1 year experience working as Business Consultant
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
Skill/Kỹ năng
- Communication and customer care skills
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Negotiation and presentation skills
Kỹ năng thương lượng và giới thiệu sản phẩm
Other Specific Requirements/ Những yêu cầu đặc biệt khác
Integrity
Trung thực
Hardworking and enthusiasm
Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
Willing to learn
Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Understand pharmaceutical market
Hiểu rõ thị trường Dược phẩm
Product knowledge
Có kiến thức sản phẩm tốt
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi