Thông tin công việc
Chức Danh: Yên Bái - Giao Dịch Viên
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: LienVietPostBank
Mô tả
Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Yên Bái hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
- Giao dịch viên: PGD Văn Yên, PGD Yên Bình
B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Giao dịch viên : PGD Văn Yên, PGD Yên Bình
Mô tả công việc
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,…
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1996 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
Yêu cầu
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theomẫuđịnh dạng fileexcel tại góc trên bên phải jobsite.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau:Yên Bái-Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Yên Bái- PGD Văn Yên- Chuyên viên Khách hàng- Nguyễn Văn A)
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ emailtuyendung@lienvietpostbank.com.vnvới tiêu đề email như sau:Yên Bái-Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Yên Bái- PGD Văn Yên- Chuyên viên Khách hàng- Nguyễn Văn A)
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch,khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email:thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối vớitrường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn Xem chi tiết...