Thông tin công việc
Mô tả
– Tiến hành bàn giao ca với ca trước và ca sau các công việc còn tồn tại ở khu vực của mình
– Điểm danh tiến hành họp đầu ca phân công công việc cho nhân viên.
– Quản lý nhân viên và đảm bảo các quy trình đề ra được tuân thủ
– Giám sát các công việc trong ca. Đảm bảo tiến độ công việc theo yêu cầu
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong khu vực mình được phân công hoặc báo cáo cho giám sát ca nếu không thể xử lý
– Làm báo cáo tổng hợp cuối ca
– Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu
- Có khả năng xử lý và phân tích số liệu
- Cẩn thận và kĩ lưỡng trong công việc
- Tư duy logic. Ký nâng xử lý vấn đề
- Khả năng lãnh đạo
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
- Có kỹ nâng làm việc với excel
- Có kinh nghiệm làm không.
- Có khả năng lánh đạo và phân công công việc. Ưu tiên đã có kình nghiệm ở vị trí tương đương
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
22 - 35