Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý và theo dõi tương tác trên các kênh truyền thông của công ty như Website, Fanpage, Zalo…
– Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook và các kênh Digital Marketing khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
– Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
– Giám sát tính hiệu quả cũng như chi phí của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, Google Adwords).
– Quản lý các hình ảnh của thương hiệu, thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Ads và các loại hình Ads khác.
– Cập nhật thường xuyên insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh lại và tối ưu chiến lược marketing.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương tự
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí (hoặc các ngành có liên quan)
- Am hiểu về Brand Marketing và Các công cụ Marketing Online
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là một lợi thế
- Có laptop cá nhân
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi