Thông tin công việc
Mô tả
LẬP KẾ HOẠCH (20%):
– Lên kế hoạch để đạt được các mục tiêu doanh số – tỷ trọng của TMĐT trong doanh thu của Tập đoàn
– Lập kế hoạch phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử của BTP
– Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp thị và các hoạt động khác để tăng thị phần bán hàng trực tuyến.
– Am hiểu cũng như nắm bắt chuyên sâu về các nền tảng Digital phổ biến hiện nay như Facebook, Tik Tok, Google, Zalo…
QUẢN LÝ – ĐIỀU PHỐI VÀ TRIỂN KHAI CÔNG VIỆC (80%)
– Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về mọi hoạt động của mảng Thương Mại Điện Tử của tập đoàn
– Phối hợp và Làm việc với Team Marketing về chiến lược xây dựng thương hiệu.
– Xây dựng bộ tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo : kỹ năng, chuyên môn cho nhân sự của phòng.
– Quản lý hoạt động thương mại điện tử bằng cách làm việc với bên thứ ba, các bộ phận liên quan: logistic, kế toán…
– Quản lý các cửa hàng trực tuyến (chuẩn bị danh mục sản phẩm, bảo trì tình trạng sản phẩm trong kho, v.v.)
– Cộng tác với các nhóm nội bộ để thiết kế nội dung
– Cung cấp các yếu tố trực tuyến của cửa hàng chiến lược cho khách hàng và đo lường hiệu quả
– Phát triển danh mục TH trên khách hàng Thương mại điện tử để đạt được mục tiêu danh mục
– Đồng tạo kế hoạch và thương lượng với khách hàng để thực hiện tốt
– Cập nhật xu hướng của người mua sắm, yếu tố kích hoạt / rào cản để xác định các hành động nhanh chóng và phù hợp để tăng trưởng danh mục
– Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng chính sách, quy trình, thủ tục bán hàng trực tuyến, kho bãi, kế hoạch giao hàng
– Phát triển các sự kiện bán hàng trực tuyến để đạt được mục tiêu
– Xây dựng và phát triển nhóm bằng cách tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và thu hút các thành viên trong nhóm
– Xây dựng cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
– Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc của phòng
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
*KPIs:
– Traffic và các chỉ số về traffic cho một sàn ecommerce/kênh TMĐT.
-Leads và các chỉ số về leads (số, giá, chất lượng).
– Social và các chỉ số tương tác trên social.
– KPI không trực tiếp nhưng quan trọng: Doanh thu convert từ leads.
Yêu cầu
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Gia dụng/Điện máy/Bán lẻ
- Thông thạo Anh ngữ - cả bằng văn bản lẫn nói là một lợi thế.
- Phải có khả năng tuân thủ đúng thời hạn, hoàn thành dự án một cách độc lập và quản lý chi phí và ngân sách.
- Có tính sáng tạo, động cơ cao, và có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều bối cảnh văn hoá.
- Kỹ năng quản lý tốt và kỹ năng thuyết trình.
- Độc lập và có nhiều sáng kiến, có tính tháo vát, xoay sở tốt trong việc sử dụng nguồn lực cho các giải pháp.
- Có khả năng cộng tác tốt với các thành viên trong nhóm từ các phòng ban khác.
- Thông thạo trong MS Word, Excel và PowerPoint.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: 8h30-17h30. Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
- Phúc lợi: – Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của Công ty.
– Thưởng lương tháng 13 (ít nhất 1 tháng lương), thưởng Tết (từ 1 – 3 tháng lương).
– Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
– Tham gia tổ chức Công đoàn, Liên đoàn bóng đá Tập đoàn . - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,