Thông tin công việc
Mô tả
1. Đảm bảo tuân thủ pháp luật bằng cách giám sát và thực hiện các yêu cầu nguồn nhân lực dựa theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam.
2. Hỗ trợ các Trưởng bộ phận trong việc đưa ra các lời khuyên liên quan tới vấn đề Nhân sự, bao gồm cả cấp bậc nhân viên.
3. Theo dõi Giám sát sự tuân thủ của Bộ Nhân sự với Luật pháp về Lao động, Cơ hội việc làm bình đẳng, Chính sách chống quấy rối và Giải thưởng Công nghiệp.
4. Quản lý hệ thống tuyển dụng trong khách sạn, chú ý đến quảng cáo, sàng lọc, giấy phép làm việc, kiểm tra tham chiếu và quản trị tất cả các nhân viên mới.
5 Hỗ trợ trong công tác Khảo sát sự Hài lòng của Nhân viên hằng năm.
6. Đảm bảo quản trị hiệu quả hồ sơ nhân sự và hồ sơ theo chính sách của Công ty.
7. Xây dựng và điều hành Chính sách và thủ tục nhân sự của khách sạn.
8. Quản lý các chương trình công nhận Đại sứ.
9. Quản lý chấn thương tại nơi làm việc hiệu quả, đảm bảo nhanh chóng quay trở lại làm việc cho tất cả các cộng sự.
10. Hỗ trợ và phát triển các Trưởng bộ phận để họ có thể cải thiện các hoạt động Quản lý Nhân sự của chính mình trong khu vực của họ.
11. Liên lạc với các Trưởng bộ phận về việc phát triển các Mô tả Công việc.
12. Đảm bảo đánh giá phát triển và hiệu suất được tiến hành thường xuyên, xác định nhân sự chủ chốt để phát triển hơn nữa và định hướng cấu trúc nghề nghiệp.
13. Triển khai và duy trì các hệ thống đào tạo của Phòng Nhân sự để đảm bảo rằng các cộng sự làm việc có khuôn khổ và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ một cách ngày càng hiệu quả.
14. Chuẩn bị lịch làm việc và lịch nghỉ phép hàng năm trong ngân sách, hướng dẫn pháp luật phù hợp với công ty.
15. Quản lý việc lựa chọn và bổ nhiệm các cộng sự mới trong Phòng Nhân sự.
16. Tổ chức các buổi họp nhân viên thường xuyên để tất cả nhân viên được phổ biến thông tin.
17. Hỗ trợ việc thực hiện và tổ chức các chương trinh Đào tạo theo yêu cầu của Khách sạn và Bộ phận.
18. Đảm bảo rằng tất cả Nhân viên được tham dự chương trình Đào tạo Đinh hướng Khách sạn.
19. Kết hợp với Trưởng bộ phận, xây dựng bộ phận theo lịch trình đào tạo công việc đáp ứng mục tiêu hoạt động của bộ phận.
20. Tuân thủ tất cả các Tiêu chuẩn và Quy trình của công ty và khách sạn.
21. Tích cực thúc đẩy môi trường làm việc, chăm sóc khách và các cộng sự.
22. Thực hiện các cơ hội để xây dựng đội ngũ chất lượng.
23. Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn tác phong và đồng phục.
24. Quản lý lương và các chế độ phúc lợi đảm bảo hỗ trợ tối đa đến các nhân viên và các cơ chế quản lý và kiểm soát được áp dụng cũng như sử dụng một cách thích hợp.
25. Đảm bảo một quy trình khiếu nại hiệu quả và công bằng được duy trì phù hợp theo luật pháp.
26. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn cho Tổng Quản lý để hỗ trợ đáp ứng các mục tiêu chiến lược của cơ sở.
27. Thiết kế, sản xuất và thực hiện các chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu khách sạn; Thiết lập thư viện đào tạo sách, video, tạp chí và tài nguyên để hỗ trợ đào tạo và phát triển nhân viên.
28. Chuẩn bị và quản lý lịch trình đào tạo một các thường xuyên; Đảm bảo tất cả nhân viên được đào tạo liên tục trong các Chương trình đào tạo doanh nghiệp.
29. Tìm kiếm và nhận hỗ trợ chuyên gia để tiến hành đào tạo khi cần thiết; Liên lạc với các tổ chức giáo dục thực hiện các khóa đào tạo về khách sạn; Duy trì hồ sơ cập nhật của các nhà cung cấp tài nguyên đào tạo.
30. Theo dõi tất cả các hoạt động đào tạo được thực hiện trong và ngoài khách sạn; Đánh giá hiệu quả đào tạo và Quản lý ngân sách đào tạo và mua tài liệu đào tạo theo yêu cầu.
31. Hỗ trợ trong việc lựa chọn và bổ nhiệm các cộng sự mới trong phòng đào tạo.
32. Quản lý việc quản lý học viên và người học việc tại khách sạn; Sắp xếp phong cách làm việc, thực hành làm việc và thực hiện theo tầm nhìn của Ri-Yaz Hotels & Resort, Giá trị và Chính sách của Công ty. Tuân thủ Quy tắc ứng xử mọi lúc.
33. Phối hợp tất cả các khía cạnh của hoạt động của bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ được giao cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách và theo Tiêu chuẩn và Quy trình Thương hiệu.
34. Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật về Sức khỏe & An toàn tại nơi làm việc có liên quan, Chính sách của Ri-Yaz Hotels & Resort và Chính sách của Công ty.
Yêu cầu
-Cử nhân trong ngành Quản trị Nhân sự hoặc Quản trị Kinh doanh.
- Có 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương,hoặc sự kết hợp tương đương giữa quá trình học thuật và kinh nghiệm liên quan đến công việc; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Khách sạn, quy mô 4 - 5 sao.
-Kỹ năng viết và nói tiếng Anh tốt.
-Thông thạo các phần mềmMicrosoft Office.
-Giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, phân tích, lý luận, động lực thúc đẩy, tổ chức và đào tạo.
-Kỹ năng giao tiếp tốt,thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba phản ánh môt cách chuyên nghiệp về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,