Thông tin công việc
Mô tả
1. Nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển sản phẩm
2. Quản trị Marketing:
– Xây dựng, định hướng hoặc phối hợp với BM để đưa ra chiến lược dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, kế hoạch Marketing cho nhãn hàng, Công ty nhằm mục tiêu xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu của Công ty và/hoặc thương hiệu sản phẩm theo định kỳ.
– Thực hiện và đánh giá hiệu quả việc thực hiện chiến lược, kế hoạch marketing định kỳ 3 tháng, 6 tháng 1 lần và điều chỉnh (nếu cần).
– Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm.
– Lập và trình bày các báo cáo cạnh tranh bằng cách phân tích, tổng hợp các thông tin đối thủ, đưa các giải pháp để tăng yếu tố cạnh tranh của sản phẩm.
– Xây dựng và phát triển quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, chuyên gia, cơ quan chức năng.
3. Xây dựng và quản lý thương hiệu
4. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng, đảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng:
5. Đại diện phát ngôn về thị trường, sản phẩm của Công ty
Chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
1. Phẩm chất cá nhân
- Kiến thức tổng hợp về xã hội - thị trường, quảng cáo, truyền thông. Có kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng.
- Kiến thức về tổ chức và quản lý nhóm, phòng, doanh nghiệp.
- Kiến thức về kinh doanh thương mại.
- Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo, giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và cảm nhận những ý kiến, phản hồi từ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng.
- Kỹ năng triển khai công việc vá đánh giá kết quả công việc
- Tinh thần làm việc tích cực và chịu được áp lực cao.
- Trung thực.
2. Năng lực làm việc
- Khả năng sáng tạo xuất sắc
- Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác.
- Khả năng viết và trình bày bài thuyết trình, bài quảng cáo.
- Khả năng duy trì hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.
- Khả năng xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực về Công ty đối với cộng đồng.
- Khả năng phân tích và tổng hợp tông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và chinh phục khách hàng tốt.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
Tốt nghiệp Đại học- chuyên ngành: marketing, quản trị kinh doanh, dược và các ngành kinh tế khác
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng, Giám đốc marketing tại các đơn vị có quy mô lớn (từ 200 người trở lên). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng tiêu dùng, dược phẩm và/hoặc đã được đào tạo Giám đốc marketing.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
30 - 40
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,