Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của phòng kỹ thuật Dịch vụ.
– Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing. Phối hợp v Quản lý dự án và các phòng ban chuyên môn xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing, các c ương trìn truyền thông, quảng cáo trên nền tảng Digital cho các dự án của công ty.
– Phối hợp với team nội bộ để phân tích chuyên sâu, đánh giá và tối ưu trải nghiệm khách hàng đa kênh; phân tích và tố ưu các điểm chạm khách hàng trong hành trình mua sắm của họ nhằm gia tăng hiệu quả của hoạt động quảng cáo;
– Đo lường và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch Marketing; thiết lập và áp dụng hệ thống báo cáo real-time; báo cáo và đánh giá chiến dịch theo mục tiêu đề ra (ROI, KPI)
– Đào tạo và phát triển nhân sự phòng;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí Quản lý Digital Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Digital Marketing Agency;
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh
- Có kinh nghiệm trong triển khai nhiều nền tảng Digital Marekting khác nhau (Google Ads, Zalo Ads, Mgid, Adx, Facebook Ads…) với các mức độ ngân sách khác nhau
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc triển khai SEO, Website
- Hiểu biết sâu sắc về các khái niệm, chiến lược và đo lường Intergated Marketing hiện tại. Nắm bắt được xu hướng và phương pháp triển khai hiệu quả và đo lường chiến dịch trên nền tảng số;
- Kỹ năng phân tích và tư duy dựa trên số liệu tốt;
- Khả năng lãnhn đạo và phát triển nhân sự;
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (giao tiếp và làm việc cơ bản) để làm việc với đối tác nước ngoài;
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi