Thông tin công việc
Mô tả
1. Thực hiện quản lý về tổ chức, điều động, kiểm soát, và đào tạo đội ngũ Nhân sự của Bộ phận.
2. Lập kế hoạch và triển khai nghiên cứu thị trường.
3. Phát triển hệ thống phân phối sản phẩm.
4. Lên kế hoạch hoạt động Marketing hàng tháng/quý/năm.
5. Triển khai và dự trù ngân sách cho các kế hoạch/chiến lược Marketing.
6. Nghiệm thu các kết quả của kế hoạch và đề xuất các phương án bán hàng theo giai đoạn phát triển mới của Công ty.
7. Thiết lập và tổ chức hoạt động đẩy mạnh quảng bá thương hiệu ra thị trường. Đồng thời, đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến mức độ nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing, và kế hoạch hoạt động kinh doanh Công ty.
8. Chịu trách nhiệm về các thông tin, dữ liệu, bài báo, văn bản, hình ảnh trên các phương tiện truyền thông.
9. Kiểm soát và đánh giá tiến độ, chất lượng, và hiệu quả tất cả hoạt động Marketing.
10. Tham mưu cho Ban Giám đốc và Bộ phận Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh.
11. Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho Ban Giám đốc.
12. Các công việc liên quan khác do Ban Giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu
1. Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Y Dược.
2. Đã có kinh nghiệm triển khai các dự án Marketing.
3. Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường, khách hàng, và các đối tác truyền thông.
4. Có kiến thức chuyên môn về Marketing.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
> 25
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,