Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng quản lý và điều phối bộ phận Marketing
– Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của cá kênh phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
– Lập kế hoạch Marketing bao gồm :Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch truyền thông, kế hoạch kênh phân phối tiếp cận khách hàng để đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
– Quản lý và phân bổ ngân sách hoạt động Marketing, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
– Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Giám đốc những chiến lược Marketing hợp lý cho từng thời điểm
– Tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing ( quảng cáo, khuyến mãi, upsell, truyền thông đối tác, CSKH…) để đưa ra định hướng và giải pháp cho các chương trình tiếp theo.
– Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng ( thiết lập mục tiêu, kế hoạch theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,… hoặc chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
-Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 35