Mô tả
Mô tả công việc:
– Xây dựng chiến lược Marketing, phát triển thương hiệu Công ty và Dự án.
– Quản lý, điều hành toàn bộ các công việc liên quan đến Marketing của Công ty.
– Quản lý và kiểm soát ngân sách hoạt động của Phòng Marketing.
– Quản lý đội ngũ, xây dựng hệ thống, quy trình quản lý nội bộ Phòng Marketing.
– Triển khai quản lý, kiểm soát các thông tin, thông điệp cần truyền thông nội bộ và truyền thông ra bên ngoài về Công ty và Dự án.
– Đại diện kết nối và duy trì mối quan hệ hợp tác nội bộ với các Phòng, Ban, Đơn vị liên quan và các đối tác, nhà cung cấp bên ngoài.
– Có khả năng quản lý, điều hành các hoạt động Marketing (tiếp thị & truyền thông), thúc đẩy đạt được các mục tiêu kinh doanh, mục tiêu doanh thu và mục tiêu truyền thông Công ty đã đề ra.
– Kiểm soát toàn bộ thông tin truyền thông về sản phẩm và doanh nghiệp đến các khách hàng, đối tác một cách chính xác và thống nhất.
Quyền lợi:
– Lương: thỏa thuận.
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
-Được đề xuất và đưa ra ý tưởng, chiến lược mục tiêu chung của công ty.
-Được đề xuất tuyển dụng đội nhóm.
-Tham gia du lịch 01 năm/ lần
-Hưởng các chính sách và quyền lợi của công ty.