Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng quy trình quy phạm kỹ thuật cho từng loại hình dịch vụ IT, các yêu cầu về chuyên môn, kiến thức, kỹ năng cần có để thực hiện từng loại công việc tương ứng.
– Tổ chức đội ngũ quản lý và triển khai các dịch vụ IT, lên kế hoạch đào tạo tay nghề và kỹ năng mềm cần thiết, đảm bảo đội ngũ kỹ thuật thực hiện đúng quy trình kỹ thuật và chất lượng công việc đối với từng loại dịch vụ.
– Kiểm soát chất lượng dịch vụ: Đưa ra các phép đo cụ thể, tổ chức kiểm soát chất lượng dịch vụ ngay tại thời điểm phát sinh, đánh giá định kỳ nhằm có các biện pháp ổn định chất lượng dịch vụ nhất quán, đồng bộ, toàn diện trên toàn hệ thống.
– Nghiên cứu, triển khai ứng dụng công nghệ, kỹ thuật mới giúp nâng cao hiệu quả trông việc cung cấp dịch vụ IT cho khách hàng.
– Tham gia xây dựng qui trình, mẫu biểu, hướng dẫn công việc cho đội ngũ kỹ thuật khi phát sinh yêu cầu mới từ thị trường.
– Chỉ đạo, điều hành và quản lý nhân viên của Phòng Kỹ thuật.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH Khoa học máy tính, CNTT (network, hardware).
-Có kinh nghiệm triển khai và cung cấp dịch vụCNTT với vị trí quản lý tối thiểu 2 năm. Đặcbiệtcó kinh nghiệmtriển khai các giải pháp
Enterprise của Dell, Cisco, Microsoft, VMWare.
- Kỹ năng tính toán, xử lý côngviệc, giải quyết vấn đề.
- Làm việc tốt trong môi trườngáp lực.
- Kỹ năng tổ chức, điều hành công việc nhóm.
- Giao tiếp,đọc và viết tiếng Anh khá.
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
28 - 35 - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Ngày nghỉ: T7, CN