Thông tin công việc
Mô tả
1. Hoạch định chiến lược kinh doanh
– Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về các chiến lược kinh doanh hiệu quả theo các kênh: Cửa hàng bán lẻ; Siêu thị; Đại lý/NPP; Online
– Hoạch định và xây dựng các phương án kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển của Công ty đã đề ra trong từng giai đoạn.
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp
2. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số
– Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban Giám đốc
– Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số được giao
3. Quản lý và mở rộng các kênh bán hàng
– Tìm kiếm, phân tích tính hiệu quả của các kênh bán để đề xuất với Ban Giám đốc kế hoạch sử dụng và phát triển những kênh hiệu quả.
– Xây dựng, quản lý và xúc tiến mọi hoạt động của các kênh bán
4. Công tác marketing, quảng cáo
– Chủ động đề xuất các chương trình marketing phù hợp để thúc đẩy doanh số bán hàng
– Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các hoạt động liên quan đến quảng cáo, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
5. Nắm bắt tình hình hàng hóa
– Theo dõi và nắm bắt chính xác tình hình hàng hóa trong kho để chủ động thúc đẩy bán hàng
– Nắm bắt xu hướng thị hiếu khách hàng mua hàng để đề xuất với Ban Giám đốc bổ sung/ cải tiến/ điều chỉnh số lượng, chất lượng, mẫu mã hàng cho phù hợp
6. Xây dựng hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng
– Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng
– Phối hợp với bộ phận TNKH xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng, kịch bản chăm sóc khách hàng, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng
7. Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên
– Trực tiếp chỉ đạo, phân công nhiệm vụ, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên dưới quyền
– Chịu trách nhiệm trước GĐ về mọi kết quả hoạt động của Phòng
8. Báo cáo, kế hoạch và công việc khác.
9. Quyền lợi và chế độ:
– Thu nhập 25 – 50tr (Lương cứng+ KPI + thưởng doanh số)
– Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ tết.. theo quy định của nhà nước
– Lương tháng 13
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, ..vv
Yêu cầu
1.Kinh nghiệm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng kinh doanh;
- Am hiểu các kênh bán lẻ, siêu thị, phân phối, biết về vận hành các kênh online
- Am hiểu tâm lý KH
- Am hiểu thị trường thời trang nam
2.Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến quản trị kinh doanh
3.Kỹ năng
- Kỹ năng quản trị, phân tích,bao quát vấn đề tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh và ra quyết định nhanh
- Khả năng quản lý theo mục tiêu, Kiểm soát công việc nhân viên
- Khả năng lập kế hoạch, phân tích số liệu, lập báo cáo
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
35 - 45