Thông tin công việc
Mô tả
1. Lập kế hoạch và chính sách và triển khai bán hàng
– Tham mưu, hoạch định chiến lược, kế hoạch bán hàng và triển khai hoạt động bán các cho các sản phẩm BĐS thương mại và nghỉ dưỡng.
– Phân bổ kế hoạch kinh doanh cho các bộ phận trực thuộc theo từng phân khúc sản phẩm.
– Xây dựng nguyên tắc kiểm soát và ghi nhận kết quả kinh doanh phù hợp từng thời điểm.
– Thiết lập quy trình bán hàng và đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến phương án bán hàng nâng cao doanh số.
– Xây dựng giá bán và chính sách bán hàng: Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan để phân tích và xây dựng: Phương thức thanh toán, các hình thức khuyến mãi, phạt chậm thanh toán, hỗ trợ tài chính … xây dựng mẫu bảng giá và nguyên tắc lập bảng giá, xây dựng hướng dẫn lập/điều chỉnh bảng giá. Kiểm soát và đề xuất cấp Ban lãnh đạo việc điều chỉnh bảng giá (nếu có) của dự án phù hợp với thị trường chung.
– Xây dựng các quy chế, quy trình, cơ chế bán hàng: Quy trình giao dịch, cơ chế phân chia sản phẩm, quản lý bán hàng, cơ chế hoa hồng, hợp đồng mẫu; xây dựng các quy trình công việc liên quan, phục vụ hoạt động bán hàng và cho thuê BĐS.
2. Báo cáo và Kiểm soát
– Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định của Công ty quản lý ngành tại các dự án được giao và báo cáo đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
– Kiểm soát kết quả kinh doanh sau mở bán.
– Giám sát triển khai thực hiện, đánh giá các hoạt động Marketing hỗ trợ bán hàng đạt hiệu quả đối với các dự án được giao.
– Kiểm soát công tác kinh doanh bán hàng để đảm bảo đúng định hướng, quy định
– Các công tác quản lý khác gồm:
* Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
* Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
* Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự
Yêu cầu
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Sale & Marketing, ưu tiên chuyên ngành quản lý
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng internet phục vụ công việc
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các tập đoàn Bất động sản.
3. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường kinh doanh sản phẩm BĐS thương mại và nghỉ dưỡng.
- Nắm và hiểu được thị trường của các công ty trong cùng ngành nghề
- Hiểu biết về các pháp luật liên quan đến ngành nghề phụ trách
4. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập báo cáo, xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Có kỹ năng xây dựng hệ thống, quy định và quy trình làm việc
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên, kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
5. Yêu cầu khác:
- Tư cách đạo đức tốt
- Khả năng thích nghi cao với sự thay đổi
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,