Thông tin công việc
Mô tả
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung về kinh doanh thời trang cho công ty
– Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng, thị phần.
– Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
– Lập kế hoạch kinh doanh và marketing
– Tổ chức và triển khai các hoạt động tìm kiếm, mở rộng thị trường
– Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý.
– Trình bày báo cáo rõ ràng và đúng hạn cho ban giám đốc, đề xuất phương hướng kinh doanh cho công ty.
– Đánh giá tình hình hoạt động của phòng hàng tuần, tháng và quý.
– Cung cấp thông tin sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và truyền thông.
– Các công việc phát sinh do lãnh đạo và phụ trách bộ phận giao.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương..v..v;
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm kinh doanh thời trang, trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý, trưởng phỏng kinh doanh thời trang, mạnh về mảng bán buôn
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, có hiểu biết về lĩnh vực thời trang.
- Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát và quản lý đội ngũ nhân viên
- Có khả năng quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc và quản lý nhân sự.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt và có trách nhiệm với công việc.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
26 - 42