Thông tin công việc
Mô tả
· • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, đồng thời quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử (shoppee, Lazada, Tiki,…), kênh online của Công ty.
• Phát triển và duy trì nền tảng website và các kênh mạng xã hội.
• Triển khai các công cụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng online, offline, kênh TMĐT
• Quản lý bán hàng gia tăng doanh số, đơn hàng từ các kênh online và offline, kênh TMĐT
• Phát triển các nhóm Đại lý kinh doanh Online và Offline
• Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến marketing, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
• Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty
• Thực hiện báo cáo công việc của phòng Kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu
• Nữ
• Tốt nghiệp Đại Học
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Ưu tiên có hiểu biết về Marketing, truyền thông, mạng xã hội...
• Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online.
• Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
• Có kỹ năng quản lý team, phát triển đội nhóm.
• Có kỹ năng đào tạo đội nhóm
• Có tinh thần chịu trách nhiệm, chịu được áp lực.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi