Thông tin công việc
Mô tả
- Điều hành hoạt động tại Phòng Khách hàng, triển khai thực hiện các kế hoạch bán hàng đến Cán bộ kinh doanh trực tiếp.
- Duy trì, phát triển nguồn Khách hàng hiện có và tiềm năng thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng nhằm mang đến cho Khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất nhằm tạo ra doanh thu và lợi nhuận tối đa cho Ngân hàng.
- Đôn đốc, kiểm tra chặt chẽ các hoạt động và xử lý các vướng mắc về nghiệp vụ thuộc phạm vi trách nhiệm của đơn vị quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.
- Có kiến thức chuyên môn về các mảng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng, trong đó có tối thiểu 01 năm làm ở vị trí kiểm soát viên/Phó phòng/Trưởng phòng tại phòng DVKH/ tương đương trở lên.
- Nắm vững nghiệp vụ tín dụng, nắm được các quy định pháp luật, quy định Ngân hàng nhà nướcvà quy định nội bộ Ngân hàng Xây dựngcó liên quan đến mảng hoạt động Bán lẻ.
- Có kỹ năng phân tích số liệu báo cáo thống kê, đưa ra các khuyến nghị đề xuất có lợi trong công tác bán hàng.
- Có khả năng triển khai các kế hoạch, thực thi chiến lược của ban lãnh đạo cấp cao.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,