Thông tin công việc
Mô tả
1. Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược digital marketing để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của công ty (bao gồm chiến lược PR/Content, mục tiêu, timeline và ngân sách thực hiện,…).
– Phát triển & quản lý các kênh mạng xã hội: Facebook, zalo, YouTube, Instagram…
– Dẫn dắt đội ngũ để đạt được KPI & mục tiêu, bao gồm lưu lượng truy cập, người dùng, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu và các KPI khác.
– Kiểm soát ngân sách và chi phí Marketing để đạt được thu nhập mục tiêu.
– Phân tích, đo lường, báo cáo & cải tiến hiệu quả công việc sau các chiến dịch quảng cáo & truyền thông.
2. Hỗ trợ Phòng Kinh doanh – Chăm sóc khách hàng lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch để đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
3. Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự, tuyển dụng, đào tạo & nâng cao năng lực nhân viên phòng Marketing.
4. Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Yêu cầu
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên người đã có nhiều năm kinh nghiệm về vận hành hệ thống quảng cáo, triển khai digital đa kênh, đặc biệt là kênh Facebook, Google...
- Có tư duy phân tích và xử lý dữ liệu, nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digital;
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch chiến lược và quản lý thời gian tốt
- Độ tuổi:
27 - 35
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,