Thông tin công việc
Chức Danh: Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty: Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm
Mô tả
- Xây dựng, tổ chức bộ máy Dịch vụ Khách hàng đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
- Lập, phân bổ kế hoạch, mục tiêu hoạt động của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm.
- Tổ chức hoạt động tư vấn bán hàng qua điện thoại, trên website, facebook, các sàn thương mại trực tuyến.
- Tổ chức tiếp nhận, khai thác nguồn database khách hàng để thực hiện truyền thông giới chương trình khuyến mại của Công ty.
- Tổ chức hoạt động tiếp nhận thông tin đặt hàng qua Hotline, Facebook, Website, Zalo… phân bổ về cửa hàng gần nhất và theo dõi đơn hàng đến khi xác nhận đơn hàng được giao thành công.
- Tổ chức tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và ổn thỏa.
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất tới khách hàng và xây dựng hình ảnh uy tín của Công ty tới khách hàng.
- Kiểm soát các chỉ số chất lượng dịch vụ (tỷ lệ KH hoàn toàn hài lòng, tỷ lệ KH xử lý sự cố đúng hạn, thời gian xử lý yêu cầu KH,.. ) nhằm đảm bảo SLA của Phòng.
- Lập kế hoạch sử dụng ngân sách dịch vụ của bộ phận.
- Xây dựng và triển khai các quy chuẩn dịch vụ, quy chuẩn giao tiếp khách hàng, thang điểm đánh giá và tiêu chí đánh giá chất lượng,.. cho phòng DVKH.
- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, phòng DVKH.
Yêu cầu
- TN Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm đã làm trong ngànhhàng thực phẩm, hàng tiêu dùng, chuỗi bán lẻ.
- Hiểu biết về đặc thù kinh doanh của Công ty và đối thủ.
- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hàng vi khách hàng,..
- Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống CRM, Call Center.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối.
- Kỹ năng quản lý, giám sát.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại.
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân sự.
- Khả năng tư duy chiến lược, năng lực tự định hướng cao.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng được Tiếng Anh.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13, thưởng hàng năm dành riêng cho cấp quản lý
Cổ phần thưởng cho cấp quản lý.
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 0 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,
Nhà tuyển dụng
Favorite
HOMEFARM – HỆ THỐNG BÁN LẺ THỰC PHẨM NHẬP KHẨU CÓ QUY MÔ LỚN NHẤT VIỆT NAM SỨ MỆNH: -Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam. -Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát Xem chi tiết...