Thông tin công việc
Chức Danh: Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Mô tả
- Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
- Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.
- Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
- Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
- Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
- Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu
- Có trình độ từ Đại học trở lên.
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
- Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 0 - 1 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006. Trải qua 28năm hình thành và phát triển, SHB đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện Xem chi tiết...