Thông tin công việc
Mô tả
– Phụ trách cung ứng, mua hàng phần cứng giải pháp CNTT.
– Chỉ đạo, điều hành và quản lý nhân viên của Phòng Cung ứng.
– Kiểm soát và điều hành nhân viên để đảm bảo kế hoạch hàng hóa, vật tư cung ứng về đầy đủ và đúng kế hoạch của các bộ phận khác;
– Tổ chức theo dõi và giải quyết triệt để các sự cố cung ứng.
– Phối hợp với bộ phận kế toán xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách phòng cung ứng.
– Theo dõi các quy trình, quy định có liên quan đến việc mua hàng, vận chuyển hàng mua về kho.
– Đàm phán với nhà cung cấp để có sản phẩm chất lượng, chính sách giá, thanh toán tốt.
– Thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới, đánh giá, chọn lọc nhà cung cấp nhằm tránh rủi ro thấp nhất.
– Giám sát mọi hoạt động mua hàng trong nước và nước ngoài.
– Kiểm soát thông tin yêu cầu mua hàng. Tính toán chi phí mua hàng so với bán hàng sao cho margin cao nhất.
– Kiểm soát và xử lý kịp thời những rủi ro sau mua hàng.
Yêu cầu
1. Kiến thức, kinh nghiệm:
-Tốt nghiệp đại học ngoại thương/kinh tế/kế toán/Quản trị kinh doanh
-Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng cung ứng hoặc mua hàng ít nhất 2 năm và biết về nghiệp vụ ngoại thương và nghiệp vụ hải quan xuất nhập hàng hóa.
-Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.
2. Kỹ năng
-Khả năng lãnh đạo tập thể.
-Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh tốt.
-Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
-Kỹ năng lập kế hoạch, điều phối công việc.
-Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
3. Phẩm chất
-Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
-Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
-Năng động, cẩn thận, nhạy bén.
- Bằng cấp:
Đại học - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
30 - 40 - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Ngày nghỉ: T7, CN