Thông tin công việc
Mô tả
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý và vận hành toàn bộ các kênh Hỗ trợ khách hàng (Website, Fanpage, others…)
– Giám sát và quản lý nhân viên Sales Online + CTV Sales Online
– Lên kế hoạch phân công nhân sự trong team đảm bảo khối lượng công việc của hệ thống
– Phối hợp với các nhóm/ phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu Doanh thu của cả nhóm và khối TMĐT
Đảm bảo hoạt động hiệu quả theo định hướng của phòng TMĐT đề ra
Chịu trách nhiệm về các kênh mình quản lý bao gồm: xây dựng, quản lý và phát triển kênh.
– Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi trên kênh
– Đảm bảo mục tiêu doanh thu cho team và KPI phù hợp cho từng nhân sự
Đưa ra đề xuất để phát triển doanh thu của Thương Mại điện tử theo kế hoạch và định hướng.
QUYỀN LỢI:
– Thử việc: 02 tháng (full lương)
– Thời gian làm việc: từ 8h – 8h30 đến 17h – 17h30 (nghỉ linh hoạt 2 sáng thứ 7)
– Đồng nghiệp: Môi trường làm việc sáng tạo, trang phục freestyle, free trà/cafe/biscuit
– Ngày nghỉ: Nghỉ cân bằng công việc & cuộc sống ~6 ngày/năm hưởng nguyên lương
– Thu nhập dựa trên kết quả công việc, thưởng OKR, thưởng cống hiến, thưởng Kết quả kinh doanh..
– Chế độ Bảo hiểm theo luật định, bảo hiểm sức khỏe sau 2 tháng thử việc,…
– Quà tặng, voucher mua hàng các ngày lễ Tết, thẻ Vip mua sắm nội bộ
– Phụ cấp khác : Phụ cấp điện thoại, ăn trưa
Yêu cầu
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương ngành bán lẻ/thời trang
- Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
- Kiến thức về chuyên môn (sale, vận hành kênh..)
- Hiểu biết về ngành Thương mại điện tử
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu.
- Am hiểu sâu sắc về các công cụ quản lý, các công cụ support, CRM, Bitrix24....
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi