Thông tin công việc
Mô tả
1. Quản lý Online Sale và Nhân viên
– Quản lý nhóm Sale Online qua các kênh: mua sắm qua điện thoại, mua sắm qua App Aeon, Grab mart, Now,… để đảm bảo các đơn hàng Online hàng ngày được hoàn thành đúng hạn và hiệu quả
– Chăm sóc khách hàng hiệu quả qua tất cả các kênh: hotline, email, zalo, fanpage, message,..
– Đào tạo nhân viên về quy trình, quản lý đơn hàng, dịch vụ khách hàng,…
– Theo sát các chỉ số quan trọng: sale, số lượng đơn hàng, % đơn hàng hủy,…
– Làm việc với các bộ phận liên quan: ngành hàng, thu ngân, kế toán, bộ phận giao nhận,…để đảm bảo đơn hàng của khách được hoàn thành tốt nhất
– Cập nhật thay đổi giá bán, chương trình khuyến mãi theo kế hoạch của bên Thu mua và Văn phòng chính
– Quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hợp lý đảm bảo hoàn tất các đơn hàng trong ngày
– Báo cáo hàng ngày, tháng,… theo yêu cầu cấp trên
– Trưng bày sản phẩm, thay đổi layout để thu hút khách hàng
– Lên kế hoạch bán hàng, đề xuất chương trình khuyến mãi cho các mặt hàng bán chậm
– Chịu trách nhiệm về tài sản, trang thiết bị, quầy kệ tại khu vực quản lý
– Quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên
– Xây dựng đội ngũ đoàn kết, phát triển đội ngũ kế thừa
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Giám đốc siêu thị
2. Dịch vụ khách hàng
– Hỗ trợ yêu cầu của khách hàng qua các kênh Online nhanh chóng và tôn trọng
– Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng dưới sự hướng dẫn từ cấp trên trực tiếp
– Cập nhật xu hướng của khách hàng, phản hồi nhận xét của khách hàng và báo cáo cấp trên
3. Quản lý chi phí
– Quản lý hiệu quả chi phí vận hành
4. Tuân thủ và quy định
– Tuân thủ quy định, nội quy công ty
– Kiểm tra, hướng dẫn, giám sát nhân viên làm việc theo đúng thời hạn
5. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp và Giám đốc siêu thị
Yêu cầu
- Tốt nghiêp Đại họctrở lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Sale Online tối thiểu 1 năm trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhân viên
- Năng động, thích nghi nhanh, có nhiều ý tưởng sáng tạo, chấp nhận thử thách với cái mới, tinh thần không sợ thất bại
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế
- Có thể đi làm theo ca (8h/ngày, 6 ngày/ tuần)
- Có thể đi làm vào T7, CN và ngày Lễ, Tết
- Chịu được áp lực công việc cao
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: - Phụ cấp cơm 1 bữa/ ca làm việc
- Phụ cấp xăng
- Phụ cấp chuyên cần - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: - Nhiều chương trình đào tạo theo từng cấp bậc
- Cơ hội đào tạo tại Aeon Nhật Bản - Độ tuổi:
24 - 30 - Thời gian làm việc: Theo ca 8h/ngày
- Đồng nghiệp: - Môi trường chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, thân thiện
- Phúc lợi: - Lương tháng 13
- Thưởng kết quả công việc (MBO)
- Đóng BHXH đầy đủ
- Du lịch hàng năm
- Staff Party
- Quà tặng sinh nhật, Lễ, Tết,... - Ngày nghỉ: - Nghỉ 1 ngày/ tuần linh động sắp xếp
- Phép năm 12 ngày/ năm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,