Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng kế hoạch PR & thực hiện các chương trình PR được phê duyệt
– Xây dựng & duy trì quan hệ cơ quan truyền thông, nhà báo, đài truyền hình,… trong lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn
– Đầu mối quản lý hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn và các công ty thành viên
– Xây dựng, quản lý các thông tin truyền thông của Tập đoàn và các công ty thành viên
– Đầu mối làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing/ Thương hiệu
– Các hạng mục công việc khác hỗ trợ bộ phận Marketing Tập đoàn
Yêu cầu
· Giới tính: Ưu tiên nữ . Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
· Trình độ: Đại học trở lên
· Chuyên môn: Báo chí/ Marketing Thương hiệu
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại mô hình Tập đoàn - công ty thành viên trong lĩnh vực Tài chính, Bất động sản.
· Ngoại hình: Không yêu cầu
- Khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, điềm đạm, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: Cạnh tranh với thị trường, xứng đáng với năng lực.
- Thời gian làm việc: 8h00 -17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, lễ tết.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng tết Dương lịch.
- Thưởng kết quả kinh doanh theo chế độ của Công ty.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi