Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng, kiểm soát và đánh giá hiệu quả kế hoạch Marketing thương hiệu của Tập đoàn & CTTV theo giai đoạn
– Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ & thu thập các thông tin sản phẩm/ kinh doanh trong hệ thống
– Xây dựng, phân bổ & tối ưu ngân sách Marketing đã được phê duyệt
– Quản lý, đào tạo & đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận
– Thực hiện các báo cáo định kỳ
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu
- Giới tính: Nam,nữ
- Tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ngoại thương, Marketing…
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
- Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing Ngoại ngữ; Tiếng Anh, biết thêm các ngoại ngữ khác là lợi thế
- Nắm vững về các quy định pháp luật liên quan tới các hoat động Truyền thông, Quảng cáo, Quản lý Chất lượng
- Có hiểu biết sâu về Nghiên cứu Thị trường
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi