Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động của nhóm Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả, tổ chức đào tạo, định hướng phát triển đối với nhân viên thuộc nhóm
– Xây dựng kế hoạch, ngân sách Marketing, truyền thông theo tháng/quý/năm và giám sát việc thực hiện.
– Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu của công ty (nhận diện, định vị thương hiệu, các hoạt động truyền thông đối ngoại, truyền thông nội bộ…).
– Xây dựng, quản lý nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng thuộc Công ty.
– Xây dựng các chương trình truyền thông cho Công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
– Phối hợp với các phòng ban thực hiện các hoạt động gia tăng doanh số nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty.
– Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu đặt ra
– Báo cáo, tham vấn Ban Giám đốc về thực tế vận hành, tình hình thị trường, cơ hội kinh doanh và xu hướng các hoạt động quảng cáo, truyền thông phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.
Yêu cầu
Độ tuổi: 23 - 35
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc ở lĩnh vực Marketing.
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Trưởng nhóm Marketing
- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, truyền động lực.
- Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.
- Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
- Hiểu về Digital marketing tools và các cách thức triển khai.
- Am hiểu hành vi, xu hướng của nhóm khách...
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 35