Thông tin công việc
Mô tả
– Phối hợp với BP bán hàng để lên kế hoạch marketing cho toàn bộ chuỗi.
– Quản lý facebook, fanpage: Cập nhật thông tin, chăm sóc khách hàng và xử lý đơn hàng.
– Hoàn thiện Website, quản lý và cập nhật thông tin cập nhật.
– Lên kế hoạch và thực hiện tổ chức các chương trình/sự kiện theo phối hợp với bộ phận bán hàng và theo yêu cầu của Công ty.
– Phụ trách các hoạt động liên quan đến trưng bày, hình ảnh tại CH để quảng bá thương hiệu (trang trí, sắp xếp…).
– Lên kế hoạch và thực hiện marketing trên các kênh truyền thông
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí hoặc Marketing tại các trường chuyên ngành Báo chí hoặc chuyên ngành Kinh tế như: Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Các Trường đại học khối kinh tế; Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc mảng marketing tại các cửa hàng/chuỗi cửa hàng tương tự, am hiểu về thực phẩm sạch.
- Am hiểu về Marketing tổng thể, truyền thông, thường xuyên cập nhật xu thế thị trường;
- Có kiến thứcvà kinh nghiệm về lĩnh vực Digital Marketing và các công cụ Marketing Online: Google Adwords, Facebook Ads, Zalo;
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi