Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch, ngân sách Marketing hàng tháng cho nhãn hàng thời trang;
– Thực hiện triển khai nội dung Marketing theo kế hoạch;
– Xây dựng nội dung kịch bản truyền thông;
– Xây dựng hình ảnh sản phẩm truyền thông;
– Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing;
– Đề xuất, phê duyệt ý tưởng để quảng bá sản phẩm mới;
– Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.
– Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, thứ 7 làm cách tuần
Yêu cầu
- Nam/nữ, độ tuổi: 26 – 35;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Truyền Thông/Báo chí hoặc các ngành có liên quan,…….;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Marketing Manager tại các công tyThời trang,.....;
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu;
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình;
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,….
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,