Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng, triển khai và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing theo tháng, quý, năm
– Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
– Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông
– Xây dựng và triển khai các kế hoạch Digital Marketing cho các kênh Digital: Facebook, Google, Youtube, TikTok,…
– Kiểm soát và đo lường ngân sách cho các chương trình, chiến dịch Marketing
– Đề xuất, phê duyệt các chương trình quảng bá sản phẩm
– Phối hợp với các phòng ban liên quan để nắm được doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, trình độ cao đẳngtrở lên
- Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Marketing
- Kiến thức sâu rộng về các kênh tiếp thị và quản trị thương hiệu
- Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, và tư duy số liệu
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt. Có mục tiêu công việc rõ ràng, là người cầu tiến, ham học hỏi.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- LươngTừ 18.000.000 – 20.000.000 + thưởng + Doanh số (trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn)
- Được làm việc và đào tạo nâng cao trình độ vớichuyên gia của các nền tảng marketing hiện nay.
- Cơ hội phát triển lên giám đốc chi nhánh hoặc giám đốc marketing và được thưởng cổ phần của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều trai xinh gái đẹp
- BHXH ngay khi ký hợp đồng LĐ chính thức, đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Gala Dinner, du lịch hàng năm.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
24 - 35