Thông tin công việc
Mô tả
– Phân công, phân nhiệm và kiểm soát nhân viên kỹ thuật thực hiện các ca bảo hành, bảo trì hệ thống cho khách hàng cuối (tại Công ty hoặc tại chỗ KH).
– Chỉ dẫn, hỗ trợ tay nghề, đảm bảo đội ngũ kỹ thuật thực hiện đúng quy trình kỹ thuật. Kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhóm.
– Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh ngoài khả năng giải quyết của nhân viên kỹ thuật. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề thuộc nhóm kỹ thuật quản lý.
– Hoàn thành ca dịch vụ đúng thời hạn cam kết với KH (SLA).
– Triển khai quy trình, biểu mẫu, hướng dẫn công việc cho nhóm kỹ thuật.
– Phối hợp chặt chẽ với Phòng Giao nhận và Dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
– Báo cáo cho Trưởng phòng tiến độ thực hiện ca bảo hành, bảo trì theo thời gian thực hiện.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH Khoa học máy tính, CNTT (network, hardware).
-Có kinh nghiệm về phần cứng, các thiết bị Enterprisevà giải pháp CNTT (ActiveDirectory, mail, backup, antivirus, DNS/DHCP,…)
- Kỹ năng tính toán, xử lý côngviệc, giải quyết vấn đề.
- Khả năng chịu áp lực trong công việc tốt.
- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm.
-Kỹ năng đám phán, thương lượng
- Giao tiếp,đọc và viết tiếng Anh khá.
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
28 - 35 - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Ngày nghỉ: T7, CN