Thông tin công việc
Chức Danh: Trưởng Nhóm Khách Hàng Doanh Nghiệp - KV Hà Nội
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Mô tả
- Quản lý, điều hành Team Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc KHDN/Giám đốc Chi nhánh
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHDN
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
- Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
- Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CVKH DN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế
- Có ít nhất 3năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính lớn.
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của Khách hàng Doanh nghiệp Ngân hàng
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo làm việc theo nhóm.
- Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt
- Có khả năng phân tích và đánh giá tài chính tốt.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm Xem chi tiết...