Thông tin công việc
Mô tả
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của cấp trên.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty
– Xây dựng, hoàn thiện hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành
các nội qui đó.
– Tham mưu đề xuất cho cấp trên để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức Hành chính
– Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
– Đối ứng với các cơ quan nhà nước.
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc công ty
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật.
- Năng lực quản lý và giải quyết công việc tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 29