Thông tin công việc
Mô tả
– Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital Marketing nhằm mục tiêu gia tăng số lượng khách hàng, đẩy mạnh thương hiệu.
– Quản lý và phát triển các nền tảng marketing và bán hàng trực tuyến hiện có của Công ty: Các facebook fapage, Instagram và các gian hàng trên sàn TMĐT (Tiki, Lazada, Shopee, Sendo)
– Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch marketing thường kỳ, chiến dịch marketing, chiến dịch bán hàng trên nền tảng trực tuyến (nêu trên) để đạt được KPI cho từng hoạt động trên cơ sở tối ưu hóa chi phí và kết quả.
– Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các campaign, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu ( tuần , tháng ).
– Hiểu và sử dụng các công cụ remarketing
– Làm việc dưới sự lãnh đạo của Trưởng phòng marketing và Giám đốc công ty.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, chuyên ngành Truyền thông/ Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Ngoại ngữ.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm về digital marketing, quảng bá thương hiệu.
- Kỹ năng về đồ họa, thiết kế, sử dụng được các phần mềm Adobe iIustrator (AI), Photoshop (PSD).
- Ưu tiên có am hiểu về tiktok
- Có khả năng viết bài tốt, chủ động và sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng tổ chức sự kiện, lập kế hoạch tốt, bao quát và làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và đào tạo đội nhóm
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi