Thông tin công việc
Mô tả
– Cải tiến các quy trình làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng đảm bảo hiệu quả
– Xây dựng kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng định kỳ, đôn đốc nhân viên triển khai công việc đúng tiến độ
– Chịu trách nhiệm quản lý về hợp đồng, đảm bảo tính chính xác của các văn bản ký với khách hàng
– Tổ chức thực hiện việc kiểm tra căn hộ, bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng tiến độ và qui trình làm việc.
– Lập kế hoạch và đôn đốc công tác thu hồi công nợ với khách hàng
– Hỗ trợ giải quyết khách hàng khiếu nại khó
– Thúc đẩy tinh thần làm việc, quản lý và phát triển đội ngũ
– Quản lý, giám sát chất lượng dịch vụ ban QLDA
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ
QUYỀN LỢI:
– Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 2 lần/năm
– Thưởng lễ tết, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++
– Được làm việc trong một công ty nơi mà Ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên môi trường hạnh phúc song hành triết lý phụng sự quốc gia, dân tộc, giúp nhân viên phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành kinh tế, kinh doanh .... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Am hiểu kiến thức về kinh tế, xã hội
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt; kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ
- Nắm bắt kiến thức về kinh doanh BĐS, luật doanh nghiệp
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,